เอวีญี่ปุ่น สาวสวยโดนหลอกมาถ่ายหนัง DASS-183

นำแสดงโดย : Sakura Kurumi 胡桃さくら DASS-183 เอวีญี่ปุ่น สาวสวยโดนหลอกมาถ่ายหนังav japan เรื่องราวของ คุรุมิ ซากุระ นักแสดงหุ่นเด็ด jav รับบทเป็นสาววัยใสที่กำลังนั่งคุยกับแฟนหนุ่มโดยมีลุงคนหนึ่งผ่านมาเจอเห็นว่าเธอสวยและหุ่นเซ็กซี่เลยบอกเธอว่าเป็นผู้กำกับอยากติดต่อให้ไปเล่นหนังโดยให้ไปพบเขาที่บ้านโดยเธอมีความฝันที่อยากเป็นนักแสดงอยู่แล้วจึงตอบตกลงและความซวยของเธอก็มาถึงพอเธอไปถึงเขาก็เริ่มจากลวนลามเธอยังกับ หนังโป๊ญี่ปุ่น เล็กน้อยจนเธอเริ่มไว้ใจและก็เลยนั่งคุยกันสักพักและเขาก็เกิดมีอารมณ์จนทนไม่ไหวรุกเข้าใส่หาเธอและจับเธอกระแทกเย็ดอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน หนังxญี่ปุ่น จนน้ำกระจายเรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรเธอจะได้เป็นนักแสดงหรือไม่กดรับชมเต็มเรื่องได้เลย

DASS-183  Kurumi Sakura, a jav slender actress, plays a young woman who is sitting and chatting with her boyfriend when an uncle passes by and notices that she is beautiful and has a sexy body. So told her that she was a director and wanted to contact him to play a movie by asking him to meet him at his house.

DASS-183  スレンダー女優の桜くるみは、ボーイフレンドと座っておしゃべりしている若い女性を演じているが、そこを通りかかったおじさんが彼女を美しくセクシーに見ている。 そこで、自分は監督なので、映画の出演のために自宅で会ってほしいと連絡したいと伝えました。

Code รหัส : DASS-183

Release Date วันที่ฉาย : 07 Jul 2023

Duration ความยาวหนัง : 140 mins

Director ผู้กำกับ : Rokusaburo Mishima 三島六三郎

Studio ค่ายหนัง : Das

ดาราเอวี : Sakura Kurumi 胡桃さくら

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *